Thông tin - tin tức xe hơi, xe máy

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011

Aston Martin Cyget: Đắt xắt ra miếng

Không có nhận xét nào :

 Giaxehyundai.net- Đoạn video dưới đây đã giúp người hâm mộ hiểu vì sao Aston Martin lại được bán với giá cao đến vậy.

Nhìn bề ngoài, Aston Martin Cygnet có thể giống Toyota hoặc Scion iQ. Tuy nhiên, mẫu xe đô thị nhỏ xinh nhà Aston Martin lại đi kèm giá bán cao hơn nhiều, cụ thể là 31.000 bảng Anh (tương đương 48.484 USD), chưa kể các phụ kiện tùy chọn.
Tương tự các "đàn anh" sở hữu kích cỡ và tốc độ lớn hơn, Aston Martin Cygnet cũng được ra đời dưới bàn tay nhóm thợ thủ công tại nhà máy Gaydon, Anh. Để hoàn thiện một "chú thiên nga" Cygnet, các thợ sơn, chuyên gia giám sát và kỹ sư chuyên về nhiều mảng đã phải kết hợp chặt chẽ với nhau. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, Cygnet được chế tạo bằng tay, do đó, tân binh nhà Aston Martin xứng đáng với một cái giá cao "ngất ngưởng".
Trong khi đó, dòng sản phẩm của Toyota lại được sản xuất trên dây chuyền tự động với các robot. Chưa hết, xe của Toyota cũng không sử dụng các vật liệu cao cấp hoặc được lắp ráp bằng tay như Aston Martin Cygnet. Trên thực tế, sau khi xem đoạn video dưới đây, chẳng ai có thể không ngưỡng mộ sự tỷ mỷ của các nhân viên Aston Martin trong quá trình chế tạo Cygnet.
Theo một số tin đồn, Aston Martin Cygnet sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Mỹ vào đầu năm 2012 với giá bán khởi điểm khoảng 35.000 USD.
Cùng xem đoạn video ghi lại sơ lược quá trình chế tạo Aston Martin Cygnet:
Theo Motorauthority

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.