Thông tin - tin tức xe hơi, xe máy

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Top 3 xe ôtô Kia bán chạy nhất thị trường Việt

Không có nhận xét nào :
Xe oto Kia là thương hiệu xe ôtô đến từ Hàn Quốc, dù mới gia nhập thị trường Việt Nam không lâu song Kia đã có một vị trí nhất định. Hôm nay OtoS sẽ cùng bạn điểm danh top 3 xe oto Kia bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam

1.Kia Morning - dòng xe có doanh số bán ấn tượng nhất


Kia Morning là dòng xe từ Hàn Quốc có doanh số bán ấn tượng nhất của Kia tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý di chuyển ở khu vực đô thị của nhiều người và đặc biệt là các chị em phụ nữ, nên Kia Mornig có thiết kế nhỏ gọn và trôgn rất hiện đại đại, mạnh mẽ. Cộng thêm ưu thế giá rẻ so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc như Hyundai i10 hay Chevrolet Spark đã giúp Kia Morning trở thành dòng xe bán chạy nhất phân khúc xe thành thị giá rẻ.

2. Kia K3 - dòng xe hang C bán chạy nhất


Kia K3 là dòng xe nằm trong phân khúc xe dạng C tầm trung và thường xuyên nằm trong top những xe bán chạy nhất theo thống kê của VAMA. Toyota Altis, Mazda 3 hay Honda civic là những đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ nhất của Kia K3 trong cùng phân khúc. Với ưu điểm giá thấp hơn và thiết kế ngoại thất của Kia K3 mang hơi hướng thẻ thao, mạnh mẽ và trẻ trung của những chiếc xe của Đức đã giúp Kia K3 trờ thành một lựa chọn tốt trong phân khúc này. Hiện tại ở thị trường Việt Kia K3 có 4 phiên bản với 4 mức giá khác nhau:
Kia K3 1.6 MT có giá 608 triệu đồng
Kia K3 1.6 EX AT có giá 630 triệu đồng
Kia K3 1.6 AT có giá 678 triệu đồng
Kia K3 2.0 AT có giá 719 triệu đồng

3.Kia Rio 

Kia Rio là dòng xe thuộc phân khúc xe hạng B giá rẻ. Sau hơn 15 năm ra mắt Kia rio hiện có 3 thế hệ. Xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ sau khi giới thiệu thế hệ thứ ba, hiện tại Kia Rio có 3 phiên bản đó là Kia Rio Sedan MT có giá 490 triệu đồng, Kia Rio Sedan AT có giá 536 triệu đồng và Kia Rio hatchback có giá 579 triệu đồng.
Tuy có 3 phiên bản với 3 mức giá khác nhau nhưng Kia Rio vẫn giữ được nét đặc trưng trong thiết kế chính là lưới tản nhiệt hình mũi hổ. Cả ba phiên bản đều mang dáng vẻ thời trang, năng động và có những đường gân dập nổi chạy suốt thân xe làm cho xe trông mềm mại và tạo cảm giác rộng rãi. Chi tiết về một số thông số về kích thướccác bạn có thể theo dõi ở bảng bên dưới.
Nếu bạn đang tìm một chiếc xe nhỏ gọn để di chuyển trong thành phố với mức giá vừa phải thì Kia Rio là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Từ khóa tìm kiếm nhiều:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.