Thông tin - tin tức xe hơi, xe máy

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Đánh giá Toyota Vios 1.5G 2017 về nội thất

Không có nhận xét nào :
Điểm nội thất thay đổi trên Vios G mới nhất là tông màu nội thất đã chuyển từ màu đen sang màu vàng kem, tạo ra một cảm giác không gian rộng rãi và có gì đó thêm phần cao cấp hơn. Tất cả các chi tiết còn lại đều giữ nguyên kiểu thiết kế so với các mẫu Vios từ 2014. Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn chỉ là các mảng ốp nhựa được thiết kế theo kiểu vân da và đường chỉ khâu tạo ra cảm giác khá cao cấp và dễ dàng vệ sinh. 


Trên Vios G được trang bị hệ thống điều hoà tự động thay cho loại chỉnh tay trên các mẫu Vios E, toàn bộ nội thất được bọc da chính hãng, vô lăng cũng được bọc da, do vậy dễ dàng tạo ra một cảm giác cao cấp hơn hẳn các phiên bản thấp. Tuy nhiên điểm đáng tiếc là Vios G vẫn chưa được trang bị cụm màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, thay vào đó đầu CD 1 đĩa tích hợp AM/FM, kết nối AUX/USB và Bluetooth.


Các trang bị an toàn trên Vios 1.5G 2017 vẫn chỉ ở mức vừa đủ cho nhu cầu sử dụng chủ yếu trên đô thị. Đơn cử như hệ thống chống bó cứng phanh ABS; phân phối lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và 2 túi khí. Đáng tiếc là trên phiên bản nâng cấp này Toyota vẫn chưa trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSC cho Vios G 2017. 

Khoang hành khách phía sau vẫn là một thế mạnh khó bàn cãi trên Vios mới, hàng ghế hành khách mang lại không gian rộng rãi cho người ngồi, khi khoảng để chân, khoảng cách trần xe và khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước đều được gia tăng. Vị trí hộc chứa đồ hai bên cửa sau được loại bỏ, thay vào đó Vios 2016 được bổ sung hai vị trí để ly ở bệ tì tay trung tâm tích hợp trên tựa lưng hàng ghế sau.


Về giá bán, ngoài phiên bản 1.5E CVT mới có giá 588 triệu đồng, TMV vẫn giữ nguyên giá bán của các phiên bản Vios 1.5G giá 622 triệu, Vios 1.5E MT giá 564 triệu và Vios Limo có giá bán 532 triệu đồng. Điểm đáng khen cho Toyota Việt Nam đối với chiến lược của họ cho Vios chính là giá bán vẫn được giữ nguyên, dù xe đã được nâng cấp động cơ và hộp số, những thành phần rất quan trọng tạo ra sự chênh lệch về giá. Chính điều này đã giúp Vios 2017 tiếp tục tạo nên những kỷ lục về doanh số trong nhiều tháng gần đây, giúp xe liên tục đứng đầu trong bảng xếp hạng các dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam của VAMA.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.