Thông tin - tin tức xe hơi, xe máy

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Siêu môtô Yamaha R1 độ Movistar ở Sài Gòn

Không có nhận xét nào :
Chiếc xe thể thao đầu bảng của Yamaha được độ theo phong cách xe đua MotoGP M1 với dàn tem Movistar bắt mắt.

Yamaha R1 đời 2015 là chiếc superbike đầu bảng của Yamaha. Thế hệ mới được thiết kế lại, ngắn gọn hơn và áp dụng nhiều công nghệ của xe đua.
Siêu môtô Yamaha R1 độ Movistar ở Sài Gòn
R1 nguyên bản chỉ có màu xanh và đỏ. Chiếc xe này đã được dán tem  Movistar theo phong cách xe đua M1. Mặc dù phiên bản Movista đã xuất hiện trên những chiếc xe thể thao cỡ nhỏ như Exciter hay FZ150i, bộ tem này vẫn chưa được Yamaha bổ sung cho R1.
Siêu môtô Yamaha R1 độ Movistar ở Sài Gòn
Yamaha R1 được lắp động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, 998 phân khối, 16 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 200 mã lực khi ở vòng tua máy 13.500 vòng/phút cùng 112,4 Nm mô-men xoắn ở vòng tua máy 11.500 vòng/phút.
Siêu môtô Yamaha R1 độ Movistar ở Sài Gòn
Phần đầu xe được dán số đua 46 của huyền thoại Valentino Rossi của đội Yamaha. Dù xe nguyên bản được gắn đèn LED siêu sáng, chủ xe vẫn độ thêm đèn đi tour ở hai bên giảm xóc.
Siêu môtô Yamaha R1 độ Movistar ở Sài Gòn
Chủ xe cũng gắn một số món đồ chơi như camera hành trình GoPro, tay thắng Lightech, bảo vệ càng thắng Rizoma, chống đổ...
Siêu môtô Yamaha R1 độ Movistar ở Sài Gòn
R1 được trang bị nhiều công nghệ điện tử tiên tiến phát triển từ xe đua MotoGP. Chiều dài cơ sở được rút ngắn xuống còn 1.405 mm, khiến chiếc xe vào cua dễ dàng hơn.
Siêu môtô Yamaha R1 độ Movistar ở Sài Gòn
Ống xả nguyên bản cũng được thay thế bằng pô hiệu Akrapovic dành riêng cho R1 2015 cùng cổ titanium.
Siêu môtô Yamaha R1 độ Movistar ở Sài Gòn
Yamaha R1 đời 2015 được thiết kế mới hoàn toàn, lần đầu xuất hiện tạitriển lãm EICMA tháng 11/2014. Mẫu xe đầu tiên được đưa về Việt Nam từ đầu tháng 4/2015.
Minh Anh Zing
Ảnh: Jimmy

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.