Thông tin - tin tức xe hơi, xe máy

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Chọn mua xe Toyota Camry hay Honda CR-V?

Không có nhận xét nào :
Toyota Camry và Honda CR-V là hai dòng xe nhận được nhiều sự qun tâm và gợi ý cho những ai muốn mua xe với mức giá dao động trong khoảng 1 tỉ đồng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng không biết nên chọn mua xe Toyota Camry hay Honda CR-V như nhiều bạn đọc của OtoS thì mời bạn cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời thích hợp nhất.

1.Chọn mua xe Honda CR-V – lựa chọn mang tên tiện nghi

Honda CR-V là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe có sự tiện dụng cao và tiện nghi tương xứng. Honda CR-V đồng thời cũng là một trong những dòng xe bán chạy nhất nhì phân khúc SUV giá tầm trung. Điều này chứng tỏ d mức độ ưa chuộng của người dùng đối với dòng xe này.
Với một phong cách thiết kế mạnh mẽ đi cùng sự trau chuốt đầy tinh tế thể hiện rõ sự uy lực và sang trọng của dòng xe có mức giá khoảng 1 tỉ đồng. Thân xe của Honda CR-V mang đậm chất thể thao nhưng vẫn rất đĩnh đạc và tạo sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nội thất của Honda CR-V thể hiện rõ sự tiện nghi và thoải mái bởi được trang bị nhiều tiện ích để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi đang lái xe. Cụ thể là chế độ kiểm soát hành trình giúp tăng khả năng vận hành mạnh mẽ, thông minh.
Một phần không kém phần quan trọng chính là giá bán xe Honda CR-V mới nhất được OtoS cập nhật và gửi đến các bạn ở phía dưới đây để các bạn có thể đưa ra quyết định trong việc chọn mua xe Toyota Camry hay Honda CR-V
Giá bán xe Honda CR-V 2.0AT là 1,008 tỉ đồng
Giá bán xe Honda CR-V 2.4 AT là 1,158 tỉ đồng
Giá bán xe Honda  CR-V 2.4 AT TG là 1,178 tỉ đồng.

2.Chọn mua xe Toyota Camry – sức nặng của niềm tin

Toyota Camry là dòng xe nhận được rất nhiều sự gợi ý cho những ai có nhu cầu muốn mua xe có sự tiện nghi ở mức tốt. Camry chịu ảnh hưởng của thương hiệu Toyota và nhất là dáng vẻ bề thế, sang trọng đã tạo nên đẳng cấp cho những ai sở hữu Camry – dòng xe mang tên của chiếc vươn miện.
Rất nhiều người không đánh giá cao những tiện nghi trang bị cho hàng ghế phía sau tay lái, riêng với Toyota Camry nói riêng và những dòng xe hạng D nói chung thì đây là yếu tố làm nên sự khác biệt và tạo giá trị cho chính chủ sở hữu. Các bạn sẽ có sự tiện nghi tối đa, tự thoải mái và có thể thư giãn ngay cả khi ngồi trên xe nhờ những tính năng như massage hay sười nóng hoặc nằm ngủ với tư thể rất thoải mái.
Để bạn có cái nhìn tổng quát về dòng xe Toyota Camry, OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Toyota Camry mới nhất để các bạn có thể tìm ra câu trả lời phù hợp nhất cho câu hỏi chọn mua xe Toyota Camry hay Honda CR-V.
Giá bán xe Toyota Camry 2.0 E là 1,122 tỉ đồng
Giá bán xe Toyota Camry 2.5G là 1,263 tỉ đồng
Giá bán xe Toyota Camry 2.5 Q là 1,414 tỉ đồng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.