Thông tin - tin tức xe hơi, xe máy

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Mua xe Kia K3 hay Honda Civic nếu có 700 triệu?

Không có nhận xét nào :

Xe Honda Civic và Kia K3 hiện đang là hai sự lựa chọn được những người mua xe ôtô gợi ý cho những ai có ý định mau xe lần đầu. Nếu bạn cũng đang phân vân khôn biết nên chọn mua xe Kia K3 hay Honda Civic nếu có 700 triệu đồng , OtoS sẽ cùng bạn tìm ra câu  trả lời.

1.Xe Honda Civic – hiền dịu nhưng ẩn chứa một sức mạnh tuyệt đỉnh


Xe Honda Civic  của thương hiệu xe ôtô đến từ Nhật bản hiện đang là dòng xe hạng C của phân khúc giá tầm trung. Đầy cũng là đối thủ cạnh tranh rất mạnh của Kia K3.

Vẻ ngoài của Honda Civic được nhiều người nận xét lá hiện đại, thanh thoát song vẫn có những đường nét đậm chất thể thao một cách sắc nét.

Về mặt động cơ của Honda Civic thì vẫn giữ được độ bền bỉ vốn có của những chiếc xe Nhật. Ở phiên bản mới của Honda Civic khả năng giảm xóc được cải thiện rất nhiều, khi đi qua những đoạn đường gồ ghề, người ngồi trong xe vẫn thấy thoải mái không bị rung lắc quá nhiều.

Một điểm mạnh nữa của xe Honda Civic với các đối thủ là khả năng tiết kiệm nhiên liẹu tương đối tốt nhờ 2 chế độ Eco Mode ( chế độ lái xe tiết kiệm xăng) và Eco Coaching ( hướng dẫn lái xe tiết kiệm xăng).

Dưới đây là là bảng giá bán xe Honda Civic mới nhất được OtoS cập nhật giúo bạn dễ đứa ra quyết định trong việc mua xe Kia K3 hay Honda Civic nếu có 700  triệu.

Giá xe Honda Civic 1.8AT là 780 triệu đồng

Giá xe Honda Civic 2.0AT là 869 triệu đồng

2. Xe Kia K3 – tiện nghi và thoải mái cực đỉnh


Xe Kia K3  phiên bản mới có tên là Kia Cerato, đồng thời đây cũng là dòng xe được nhiều người gợi ý cho nhữngai mua xe ôtô lần đần.

Được thừa kế thương hiệu và vị trí của dòng xe Kia ở thị trường mau bán ôtô ở Việt Nam, Kia K3 được nhiều người đánh gái tốt về mặt tiện nghi cũng như sự thoải mái khi ngồi trong cabin của xe.

Điển hình nhất là sự trang bị cửa sổ trời Panora ma để tạo sự thông thoáng, thoải mái cho mọi người ngồi trong xe. Cộng hưởng thêm một tính năng mà cũng chỉ có ở những dòng xe sang chính là tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Một phần không thể thiếu để giúp bạn dễ dàng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi mua xe Kia K3 hay Honda Civic nếu có 700  triệu, chính là bảng giá bán xe Kia K3 thế hệ mới mà OtoS vừa cập nhật

Giá xe Kia Cerato Sedan 1.6MT là 612 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato Sedan 1.6AT là 679 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato Sedan 2.0AT là 729 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato 5DR 1.6  là 725 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato 5DR 2.0  là 755 triệu đồng

Hy vọng với những thông tin và sự phân tích của OtoS đối với 2 dòng xe ở trên sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn và phù hợp với bản thân cho vấn đề mua xe Kia K3 hay Honda Civic nếu có 700  triệu.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.