Thông tin - tin tức xe hơi, xe máy

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Giữa Honda City và Toyota Vios nên chọn mua xe nào?

Không có nhận xét nào :
Với những ai đang có ý định mua xe lần đầu và có một khoản tiến ở mức 600 triệu thì Honda City và Toyota Vios là hai gợi ý hàng đầu. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng phân vân rằng giữa Honda City và Toyota Vios nên chọn mua xe nào  thì, OtoS sẽ cùng bạn tìm hiểu.


Honda City là gợi ý của rất nhiều người dành cho những ai đang muốn mua xe với mức giá tầm trung. Phiên bản mới của Honda City có thiết kế ngoại thất theo hướng năng động, cá tính. Đặc biệt là phần đầu xe được thiết kế khá ấn tượng với những đường nét sắc cạnh, tạo sự sang trọng và bề thế.
Nội thất của Honda City tương đối đơn giản song vẫn rất rộng rãi và được trang bị đầy đủ những tiện ích an toàn cơ bản cho người ngồi trong xe.
Hộp số tự động vô cấp CVT không chỉ giúp bạn có những trải nghiệm đặc biệt khi cầm lái Honda City mà còn giúp chuyển động của xe mượt mà và êm ái hơn.
Thêm một ưu thế nổi trội của Honda City chính là khoang hành lý rộng rãi bậc nhất phân khúc xe hạng b tầm trung với dung tích lên đến 536l.
Một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến việc giữa Honda City và Toyota Vios nên chọn mua xe nào chính là giá bán xe Honda City mới nhất, OtoS xin phép gửi đến các bạn ngay phía dưới đây.
Giá mua xe Honda City 2016 1.5MT là 552 triệu đồng
Giá xe Honda City 1.5AT là 604 triệu đồng

2.Xe Toyota Vios

Toyota Vios hiện đang là dòng xe bán chạy nhất phân khúc xe hạng B giá tầm trung. Không chỉ là đối thủ cạnh tranh mạnh của Honda City, Toyota Vios còn là lựa chọn của những hãng taxi vì sự tiết kiệm nhiên liệu mà Vios đem lại.
Với một tổng thể ngoại thất được thiết kế hài hòa, kết hợp cùng nội thất tiện nghi, thoải mái trong nên màu sắc nhã nhặn, đã giúp Toyota Vios ghi đểm trong mắt của rất nhiều người dùng ở thị trường mua bán ôtô Việt Nam.
Sức mạnh và độ bền bỉ của động cơ chính là điểm nổi trội nhất của thương hiệu xe Toyota đến từ Nhật Bản. Việc cân bằng giữa hiệu năng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã giúp cho Toyota Vios trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn mua xe lần đầu vớ một mức tiền vừa phải.
Để cho các bạn tiện và dễ dàng đưa ra quyết định trong việc giữa Honda City và Toyota Vios nên chọn mua xe nào, thì OtoS xin phép cung cấp đến các bạn bảng giá bán xe Toyota Vios mới nhất.
Giá xe ôtô Toyota Vios J là 570 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Vios E là 595 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Vios G là 649 triệu đồng
>> Giá xe vios cũ hiện nay cỡ tầm bao nhiêu ?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.