Thông tin - tin tức xe hơi, xe máy

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mua xe Toyota Camry hay mua xe Mazda 6?

Không có nhận xét nào :
Ngoài dòng xe Toyota Camry được xem là “độc cô cầu bại” ở phân khúc xe  hạng D thì Mazda 6 gần đây rất được lòng người dùng ở thị trường mua bán xe ôtô Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội cả về kiểu dáng, động cơ lẫn sự tiện nghi.

1.Mua xe Toyota Camry – quyết định chọn mua mang tên niềm tin

Toyota Camry gần như là lựa chọn duy nhất cho những ai muốn mua xe ôtô có sự tiện nghi và sang trọng cách đấy vài năm. Sự độc tôn cộng hưởng với thương hiệu của xe ôtô Toyota đến từ Nhật Bản đã giúp cho Toyota là lựa chọn duy nhất và sáng suốt nhất khi chọn mua xe ôtô hạng D tầm trung.
Gần đây vì sự xuất hiện của những đối thủ trẻ, Toyota Camry cũng có những thay đổi rõ rệt để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đầu tiên chính là về mặt ngoại hình. Phần đầu xe mang dáng dấp mạnh mẽ và cá tính của người em Toyota Altis nhưgn vẫn có những đường nét mềm mại của Toyota Vios. Phần thân xe và đuôi xe vẫn giữ những đường nét đặc trưng của dòng Camry sang trọng và quyền lực.
Phần nội thất của Toyota Camry cũng được thay đổi theo hướng trẻ hóa và thân thiện với người dùng. Những nút điều khiển được bố trí gọn gàng và đơn giản hơn cùng với sự kết hợp của màu sắc tươi sáng có phần nhã nhặn của ghế da cao cấp tạo sự thoải mái tối đa cho người lái và người ngồi bên trong xe.
Sau đây là bảng giá bán xe Toyota Camry mới nhất mà OtoS vừa cập nhật để các bạn tiện theo dõi và đưa ra quyết định nên mua xe Toyota Camry hay mua xe Mazda 6
Giá bán xe Toyota Camry 2.0 E là 1,122 tỉ đồng
Giá bán xe Toyota Camry 2.5G là 1,263 tỉ đồng
Giá bán xe Toyota Camry 2.5 Q là 1,414 tỉ đồng

2.Mua xe Mazda 6 – đối trọng mang tên mới mẻ

Trong những năm gầy đây Mazda 6 được xem là là một đối thủ xứng tầm của Toyota Camry. Mazda 6 bên cạnh là người đồng hương đến từ Nhật Bản còn có những yếu tố rất thuyết phục người dùng khó tính ở thị trường mua bán xe ôtô Việt Nam.
Việp áp dụng triệt để ngôn ngữ KODO cùng với nguyên lý khí động học trong việc thiết kế ngoại thất của Mazda 6 đã giúp cho dòng xe này có cái nhìn mạnh mẽ đầy tính thể thao nhưng vẫn rất cuốn hút và quyến rũ rất riêng.
Nội thất của Mazda 6 mang tính hiện đại và tiện nghi cao. So với Toyota Camry thì Mazda 6 có khoang lái trông đơn giản hơn nhưng không vì thế mà độ tiện nghi của Mazda 6 thấp. Mazda 6 được trang bị hệ thống Mazda Connect giúp bạn tận hưởng mọi dịch vụ giải trí chỉ với vài thao tác chạm tay trên màn hình cảm ứng 7 inch.
Về phần động cơ của Mazda 6 thì hoàn toàn có thể cạnh tranh và có đôi chút nhỉnh hơn Toyota Camry nhờ công nghệ SkyActiv không chỉ có sự mạnh mẽ mà còn tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn 10%.
Để các bạn dễ dàng có cái nhì tổngt hể về hai dòng xe trước khi đưa ra quyết định mua xe Toyota Camry hay mua xe Mazda 6 thì OtoS xin phéo gửi đến các bạn bảng giá bán xe Mazda 6 mới nhất.
Giá bán xe Mazda 6 2.0AT là 965 triệu đồng
Giá bán xe Mazda 6 2.5AT là 1 tỉ 119 triệu đồng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.