Thông tin - tin tức xe hơi, xe máy

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Top xe Sedan và hatchback bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2017

Không có nhận xét nào :
Phân khúc xe hạng C khá sôi động tại Việt Nam với nhiều cái tên góp mặt trong bảng xếp hạng VAMA. Dưới đây là danh sách các mẫu xe hạng C bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2017, theo báo cáo từ phía VAMA:

Mazda 3 



Mặc dù doanh số xe Mazda 3 có phần giảm mạnh so với tháng trước nhưng kết quả kinh doanh của mẫu xe này vẫn ở mức cao, vẫn chiếm một con số đáng mơ ước đối với một mẫu xe hạng C. Càng ngày Mazda 3 càng giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc, mặc cho những vấn đề liên quan đến lỗi “cá vàng” nhưng nhờ có giá bán hợp lý và kiểu dáng đẹp, Mazda 3 vẫn được lòng khách hàng Việt.

Kia Cerato



Một sản phẩm khác cùng nhà Thaco là mẫu xe Kia Cerato mang quốc tịch Hàn Quốc, chiếc xe này cũng đã đạt được doanh số khá tốt trong năm 2017. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh từ chính người “anh em” Mazda 3 nhưng kết quả kinh doanh của Kia Cerato vẫn khá tốt, đều đặn qua từng tháng nhờ các chính sách khuyến mãi và giảm giá mạnh mẽ từ phía Thaco.

Toyota Corolla Altis



Mặc dù giá cao hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc nhưng Toyota Corolla Altis vẫn khá ăn khách nhờ lợi thế về thương hiệu cũng như danh tiếng có sẵn trên toàn thế giới về độ bền khi vận hành. 

Chevrolet Cruze



Với kiểu dáng mới, đi kèm nhiều trang bị cũng như giá bán hợp lý, Chevrolet Cruze giờ đây đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Doanh số của Chevrolet Cruze trong năm 2017 luôn nằm ở mức chấp nhận được.

Honda Civic



Nhờ mẫu xe hoàn toàn mới, Honda Civic 2017 trong những tháng đầu tiên năm 2017 bán ra thị trường đã trở thành vị trí quen thuộc của Honda Civic trong cả năm 2016 vừa qua. Hãy chờ xe trong thời gian tới “cơn sốt” Honda Civic sẽ tiếp tục được duy trí, hay sẽ hạ nhiệt do nhu cầu của các khách hàng đầu tiên đã không còn nhiều. Honda Civic 2017 có một phiên bản duy nhất tại Việt Nam, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có giá bán 950 triệu đồng.

Ford Focus



Mặc dù mới ra mắt phiên bản Trend dùng động cơ danh tiếng 1.5 Ecoboost có giá bán khá hấp dẫn (dưới 700 triệu đồng) nhưng doanh số của Ford Focus cũng không mấy được cải thiện so với những tháng trước. Có 56 khách hàng chọn các phiên bản 5 cửa của Focus, trong khi đó 54 khách hàng còn lại chọn phiên bản sedan.

Nhìn chung, cả hai phiên bản Sedan và Hatchback của Mazda 3 đều có kiểu dáng thanh lịch, chất liệu sang trọng và đường nét thiết kế tinh tế giúp tôn vinh hình ảnh lịch thiệp của người chủ sở hữu. Hiện có 3 sự lựa chọn cho khách hàng đến mua xe: Mazda 3 SD AT 1.5 lít, Mazda 3 SD AT 2.0 lít và Mazda 3 HB AT 1.5 lít. Toyota Altis với 4 màu ngoại thất: đen sang trọng và trang nhã, bạc tinh tế và giá trị theo thời gian, ghi ánh xanh thư thái và màu nâu ánh đồng nổi bật, Corolla Altis đã làm thỏa lòng nhiều khách hàng khi họ có thể chọn lựa những gam màu sắc phù hợp với cá tính, sở thích hay quan niệm sống của mình.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.